อยากสั่งของจากจีนทำอย่างไร

2507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากสั่งของจากจีนทำอย่างไร

  อยากสั่งของจากจีนทำอย่างไร  

การสั่งของจากจีนไม่ยากเลย ปัจจุบันมีตัวช่วยมากมายที่คอยช่วยให้การสั่งของจากจีนนั้นทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มีเว็บ Alibaba ( www.alibaba.com ) และเว็บ 1688 ( www.1688.com ) ทำให้สามารถสั่งของจากจีนง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน

 

 

ขั้นตอนที่ 1 : หาของ

ปัจจุบันนิยมหาของผ่านเว็บไซด์มากกว่าการบินไปจีนเพื่อเดินหาของ เพราะ สินค้าในเว็บไซด์นั้นมีอยู่มากมายและครบถ้วนกว่าตามตลาดมาก ( ยกเว้นสินค้าบางประเภท เช่น เสื้อผ้า )  โดยเว็บที่เป็นที่นิยม มีอยู่ด้วยกัน 2 เว็บ ได้แก่ เว็บ Alibaba ( www.alibaba.com ) และ เว็บ 1688 ( www.1688.com ) ซึ่งสองเว็บนี้มีความแตกต่างกันในเรื่องของภาษาที่ใช้ในเว็บ กล่าวคือ Alibaba นั้นจะใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักในการสื่อสาร ในขณะที่ 1688 นั้นเป็นเว็บที่ใช้ภาษาจีนในการสื่อสารทั้งหมด

 

 

ขั้นตอนที่ 2 :  ส่ง Link

เมื่อหาสินค้าที่ต้องการสั่งของจากจีนได้แล้ว หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าต้องทำอย่างไรต่อ อยากสั่งซื้อสินค้าแต่พูดภาษาจีนไม่ได้ อยากสั่งสินค้าแต่ยังไม่แน่ใจว่าโรงงานจะรู้เรื่องหรือไม่ …. ปัจจุบันทาง EO LOGISTIC มีบริการประสานงานสั่งของจากจีนแบบครบวงจร โดยทางเรามีทีมงานทั้งชาวไทยและชาวจีนคอยให้บริการ เพียงส่ง Link สินค้าที่ต้องการมาให้กับทางเรา เราจะดำเนินการสรุปออร์เดอร์สั่งสินค้า สรุปยอดทั้งหมดให้ รวมไปถึงจัดการเรื่องขนส่งสินค้ามาถึงไทยส่งให้ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ

 

 

ขั้นตอนที่ 3 : ชำระเงิน

เมื่อสรุปออร์เดอร์สินค้าที่ต้องการสั่งจากจีนได้แล้ว ทางโรงงานจะแจ้งยอดค่าสินค้ามาให้เพื่อชำระเงินและทางโรงงานจะทำการส่งของออกมาให้ที่โกดังเราที่จีน

 

 

ขั้นตอนที่ 4 : ขนส่ง

เมื่อทางโรงงานจีนส่งของมาให้เราที่โกดังจีนแล้ว ทางเราจะทำการส่งของมาที่ไทยและนำส่งต่อให้ถึงบ้านลูกค้าเลยค่ะ

 

เพียงแค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ พร้อมผู้ช่วยประสานงานที่คอยให้บริการอยู่จาก EO LOGISTIC ช่วยให้การสั่งของจากจีนเป็นเรื่องง่ายมาก สามารถทำได้ผ่านออนไลน์ เจ้าหน้าที่ทั้งชาวไทยและชาวจีนพร้อมให้บริการทุกท่าน …. หากสนใจสามารถแอดไลน์เข้ามาสอบถามรายละเอียดเราก่อนได้เลยค่ะ …. EO LOGISTIC ยินดีให้บริการเต็มที่ค่ะ >w<

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้