สั่งของจากจีนออนไลน์หรือบินไปดี

6777 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สั่งของจากจีนออนไลน์หรือบินไปดี

  สั่งของจากจีนสั่งออนไลน์หรือบินไปดี  

สำหรับการสั่งของจากจีน ปัจจุบันมีเว็บไซด์มากมายเพื่อให้เราสั่งของในราคาขายส่งแบบง่ายๆ โดยเว็บที่นิยมมี 2 เว็บ ได้แก่ เว็บ Alibaba ( www.alibaba.com ) และเว็บ 1688 ( www.1688.com ) ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมโรงงานจีนเกือบทุกโรงงานไว้ในที่เดียว

 

สำหรับประเด็นที่ว่า สั่งของจากจีนออนไลน์ หรือ บินไปสั่งด้วยตัวเองดี จะต้องขอแนะนำว่าขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า สินค้าบางประเภทควรบินไปดูด้วยตนเอง ในขณะที่บางสั่งในออนไลน์จะดีกว่ามาก



สั่งของจากจีนแบบออนไลน์ได้

ส่วนใหญ่สินค้าเกือบทุกประเภทสามารถสั่ง / หาสินค้าจากเว็บออไลน์ ( Alibaba และ 1688 ) ได้ สำหรับสินค้าบางอย่างการสั่งออนไลน์ดีกว่าการบินไปเองด้วยซ้ำ หรือสินค้าบางอย่างต้องสั่งออนไลน์เท่านั้นเลยก็ว่าได้ เช่น สินค้าบางอย่างแม้ต่อให้บินไปถึงเมืองจีนแล้ว เราก็ไม่รู้อยู่ดีว่าจะไปหาที่ขายได้อย่างไร เพราะ สินค้าบางอย่างไม่ได้มีตลาดเพื่อรวบรวมร้านค้าที่หลากหลายไว้ในตลาดแห่งเดียว หรือหากมีร้านขายก็เป็นร้านที่ขายในราคาปลีกซึ่งไม่สามารถนำมาขายทำกำไรได้แล้ว

 

หรือกรณีที่สินค้าที่สั่งมีจำนวนไม่มากนักการบินไปสั่งของจากจีนเองเลยที่เมืองจีนอาจทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่มากเกินความจำเป็น ทำให้เกิดต้นทุนมากมาย เพราะ การเดินทางต้องมีทั้งค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่ากินอยู่ หรือบางกรณีต้องมีค่าล่ามเพื่อคอยมาแปลภาษาให้เราอีกด้วย



สินค้าประเภทใดบ้างที่เมื่อจะสั่งสินค้าจากจีนควรบินไปเอง

ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่มีราคาสูงและสินค้าที่ต้องการการตรวจเช็คคุณภาพที่จริงจังมากๆ เช่น เครื่องจักรที่มีราคาสูง ( ราคาหลักแสนหลักล้าน ) หรือ สินค้าที่ต้องการนำเข้าเป็นจำนวนมาก มีมูลค่าสูง สามารถบินไปเพื่อตรวจเช็คสินค้าก่อนได้

 

สำหรับการติดต่อกันทางออนไลน์นั้น บางทีอาจจะมีความไม่มั่นใจเนื่องจากไม่ได้เห็นของก่อนสั่ง ไม่ได้พูดคุยกับผู้ขายก่อนจ่ายเงิน น่ากลัวหรือไม่ ทำอย่างไรดี …. วันนี้ทาง EO LOGISTIC มีบริการประสานงาน พูดคุย สรุปออร์เดอร์กับทางโรงงานจีนให้ โดยทางเราจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ทั้งชาวไทยและชาวจีนไว้เพื่อคอยบริการประสานงานต่างๆ ให้แก่ทุกคน เพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจในการสั่งของจากจีน อย่างน้อยก็มีคนประสานงานให้ที่เป็นคนไทย และ เจ้าหน้าที่จีนของเราพูดคุยกับโรงงานเป็นภาษาจีนลดความผิดพลาดที่เกิดจากการสื่อสารคนละภาษาให้แก่ทุกคนได้ค่ะ

 

หากสนใจสั่งของจากจีนสามารถติดต่อแอดไลน์ของเรามาได้ สอบถามรายละเอียดต่างๆก่อนได้เลยค่ะ …. EO LOGISTIC ยินดีให้บริการอย่างเต็มที่เลยค่ะ >w<


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้