พูดคุยกับโรงงาน ก่อนสั่งของจากจีน

5111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พูดคุยกับโรงงาน ก่อนสั่งของจากจีน

  พูดคุยกับโรงงานก่อนสั่งของจีน  

การสั่งของจากจีนผ่านออนไลน์อาจทำให้หลายคนกังวลใจว่าสั่งไปแล้วจะเป็นอย่างไร ได้ของไหม โรงงานน่าเชื่อถือไหม เราจะรู้ได้อย่างไรว่าจะโอเค

 

คำตอบของคำถามนี้แนะนำได้ว่า ให้คุยกับโรงงานเบื้องต้นก่อนสั่งซื้อ หากโรงงานมีท่าทีแปลกๆ เร่งให้โอนเงินอย่างเดียวโดยไม่สนใจการขายสินค้า หรือติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง โรงงานเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นโรงงานที่ต้องเฝ้าระวัง  แต่การสื่อสารกับโรงงานจีนนั้น ส่วนใหญ่คนจีนจะสื่อสารเป็นภาษาจีนกลับมา ซึ่งหากเราไม่มีความรู้เรื่องภาษาจีนอาจทำให้การสั่งของจากจีนนี้ทำได้ไม่สะดวก

 

EO LOGISTIC นำเสนอบริการผู้ช่วยประสานงานสั่งของจากจีน โดยทางเรามีเจ้าหน้าดูแลให้ มีทั้งเจ้าหน้าที่ชาวไทยที่สื่อสารบริการลูกค้า และเจ้าหน้าที่ชาวจีนไว้เพื่อคอยติดต่อประสานงานกับโรงงานจีนเป็นภาษาจีน เพื่อให้การสื่อสารถูกต้องที่สุด และให้การสั่งของจากจีนเป็นไปอย่างราบรื่น



นอกจากนั้นทางเราให้บริการขนส่งสินค้าที่สั่งไปจากจีนส่งมาถึงไทย ถึงที่หน้าบ้านลูกค้าเลยแบบครบวงจร หากสนใจบริการของสามารถแอดไลน์เข้ามาปรึกษาทางเราก่อนได้ค่ะ …. EO LOGISTIC ยินดีให้บริการค่ะ >w<


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้