4 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งของจากจีน

60678 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งของจากจีน

 4 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งของจากจีน 

ปัจจุบันการซื้อของจากจีนสามารถทำได้ง่ายผ่านออนไลน์

  ไม่ต้องบินไปสั่งสินค้าจากจีนด้วยตัวเอง

  ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ค่าล่าม ฯลฯ

ด้วยการทำงานออนไลน์ผ่านเว็บสั่งของจากจีนทำให้การซื้อของจากจีนทำได้ง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่ 4 ขั้นตอนที่แสนสะดวก

 

รายละเอียดจะเป็นอย่างไร EO LOGISTIC ขอนำวิธีการมาให้ทุกคนดูกันค่ะ

 

 

 ขั้นตอนที่ 1 : เข้าเว็บจีน 

เว็บขายส่งสินค้าจีนมีอยู่หลากหลายเว็บ แต่เว็บที่มีจำนวนผู้ขายเยอะที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด มีด้วยกัน 2 เว็บค่ะ ได้แก่ เว็บ Alibaba / อาลีบาบา ( www.alibaba.com ) และ เว็บ 1688 ( www.1688.com ) ค่ะ

 

ซึ่งสองเว็บ Alibaba กับ 1688 นี้มีความแตกต่างกันหลักๆ คือที่ ภาษาที่ใช้ในเว็บค่ะ

 

เว็บ Alibaba เป็นเว็บที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักค่ะ โรงงานที่มาเปิดร้านในเว็บ Alibaba จะลงรายละเอียดทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ และ การสื่อสาร ( แชทผ่านระบบ ) ทางโรงงานใน Alibaba จะใช้แอดมินที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นหลักเลยค่ะ

 

ทำให้การสื่อสารกับโรงงานผ่านทาง Alibaba นั้นทำได้สะดวกมากสำหรับคนไทยอย่างเราค่ะ  การอ่านรายละเอียดสินค้าที่เป็นภาษาอังกฤษ สามารถทำได้สะดวก

 

ส่วนสำหรับเว็บ 1688 นั้น จะใช้ภาษาจีนเป็นหลักทั้งเว็บค่ะ  รายละเอียดสินค้าต่างๆ จะแสดงเป็นภาษาจีน ผู้ขายส่วนใหญ่จะพูดสื่อสารด้วยภาษาจีนเท่านั้น แต่ข้อดีของเว็บ 1688 คือ เป็นเว็บขายส่งที่ชาวจีนเองซื้อขายกันในประเทศ ราคาของสินค้าเป็นอัตราที่จีนค้าขายกันเอง ราคาสินค้าบางอย่างอาจจะถูกกว่าในเว็บขายส่งอื่นๆ เพราะ เป็นเว็บที่คนจีนเองก็ซื้อจากเว็บ 1688 นี้ไปขายปลีกกันในประเทศอีกทีค่ะ

 

 

 ขั้นตอนที่ 2 : หาของในเว็บ 

สำหรับการหาของในเว็บ Alibaba เราสามารถพิมพ์ชื่อสินค้า รุ่นสินค้า ยี่ห้อสินค้า เป็นภาษาอังกฤษเข้าไปในช่องค้นหาได้เลยค่ะ ระบบจะแสดงผลสินค้าที่น่าสนใจมากมายมาให้ได้เลือกค่ะ

 

หรือสำหรับผู้ที่สนใจเว็บ 1688 ที่รายละเอียดต่างๆ เป็นภาษาจีนก็สามารถทำได้ไม่ยากค่ะ  เนื่องจากปัจจุบัน มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราในการสั่งของจากจีน เช่น แอฟแปลภาษา ( ที่นิยมกันมากได้แก่ Google Translate ) ซึ่งเราสามารถแปลชื่อสินค้าที่ต้องการสั่งจากจีน แปลเป็นภาษาจีน และนำไปใส่ในการค้นหาสินค้าในเว็บ 1688 ได้เลยค่ะ …. จะมีสินค้าขึ้นมาให้เราเลือกมากมาย ในราคาที่ดี เป็นราคาขายส่งจากโรงงานเลยค่ะ

 

 

 ขั้นตอนที่ 3 : ติดต่อสั่งซื้อ 

มาถึงขั้นตอนนี้ เมื่อเจอสินค้าที่ต้องการแล้ว ต้องการสั่งของจากจีน หลายท่านอาจจะกังวลว่าจะต้องทำอย่างไร เนื่องจากการสั่งของต้องมีการคอนเฟิร์มออร์เดอร์ เรื่องของการชำระเงิน การขนส่งสินค้ามาไทยอีก ทำอย่างไร …. ไม่ต้องกังวลค่ะ

 

ปัจจุบัน EO LOGISIC มีบริการตัวช่วยในการสั่งของจากจีนเพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แบบครบวงจร เพียงแค่เมื่อเจอสินค้าที่ต้องการสั่งแล้ว พิจารณาราคาแล้วอยากสั่งซื้อ …. เพียงแค่ส่ง Link ของสินค้านั้นมาให้เรา ทางเรามีเจ้าหน้าที่ชาวจีน ( พูดภาษาจีนโดยตรง ) คอยดำเนินการติดต่อโรงงานให้ ฟรี! ค่ะ เพื่อสรุปออร์เดอร์ หรือมีคำถามต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกับทางโรงงานก่อนสั่งซื้อ สามารถส่งรายละเอียดต่างๆให้เราได้เลย ทางเราจะดำเนินการติดต่อประสานงานไปยังโรงงานทั้งในเว็บ Alibaba และ เว็บ 1688 ให้ค่ะ

 

 

 ขั้นตอนที่ 4 : ขนส่งมาไทย 

นอกจากนั้นทาง EO LOGISTIC จะจัดการเรื่องการขนส่งสินค้าที่สั่งซื้อจากเว็บ Alibaba และ 1688 ขนส่งมายังประเทศไทยให้ ( เราติดต่อเรื่องแจ้งให้โรงงานจีนส่งสินค้ามายังโกดังของเราที่จีนให้แบบเบ็ดเสร็จเรียบร้อยค่ะ ) จากนั้นเราจะทำการขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย พร้อมนำส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้านเลยแบบง่ายๆ ค่ะ

 

เพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆ นี้ ก็สามารถสั่งของจากจีนได้แล้ว ด้วยผู้ช่วยส่วนตัว บริการแบบครบวงจรจาก EO LOGISTIC ทางเรายินดีให้บริการทุกท่านด้วยทีมงานทั้งชาวไทยและชาวจีน เพื่อให้การติดต่อประสานงานสั่งของจากจีนที่มีประสิทธิภาพที่สุดค่ะ

 

หากท่านใดสนใจสั่งของจากจีน สนใจสอบถามข้อมูลเบื้องต้น สามารถแอดไลน์มาได้เลยนะคะ

EO LOGISTIC ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ >w<

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้