สั่งของจาก Alibaba ทำอย่างไร

26099 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สั่งของจาก Alibaba ทำอย่างไร

  สั่งของจาก Alibaba ทำอย่างไร 


การสั่งของจากจีนผ่านเว็บ Alibaba / อาลีบาบา ( www.alibaba.com ) นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ จากมือถือเลยค่ะ โดยสามารถเข้าเป็นเว็บ หรือ ดาวน์โหลดเป็น Application มือถือก็ได้ตามแต่ความสะดวกค่ะ

 

เมื่อเข้าไปจะพบกับสินค้าแนะนำในหน้าแรก และพบกับช่องเพื่อให้ค้นหาสินค้าค่ะ



เราสามารถพิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการสั่งสินค้าจากจีน ( เป็นภาษาอังกฤษ ) เข้าไปในช่องค้นหาได้เลยค่ะ



ระบบของ Alibaba จะขึ้นชื่อสินค้าประเภทย่อยใกล้เคียงมาให้เลือกเพื่อเติมเพื่อความชัดเชนยิ่งขึ้นด้วยค่ะ



จากนั้นเราจะพบสินค้ามากมายให้เลือกสรรในเว็บ Alibaba โดยสามารถเลือกดูสินค้าที่ถูกใจได้ ใน Alibaba จะมีรายละเอียดของสินค้าและราคา ( ซึ่งส่วนใหญ่ราคาจะขายจริงตามราคาหน้าเว็บเลยค่ะ )



และเมื่อพบโรงงานทีขายสินค้าที่เราต้องการแล้ว หากมีคำถาม สามารถแชทเพื่อพูดคุยสอบถามรายละเอียดจากร้านค้าได้ ( ทางร้านจะสามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้  โดยภาษาอังกฤษที่ใช้จะเป็นภาษาอังกฤษเบื้องต้น สื่อสารไม่ยากค่ะ )

 

เมื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางโรงงาน และ เลือกสินค้าได้แล้ว  สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งของจากจีนผ่าน Alibaba อาจจะเกิดคำถามว่าต้องทำอย่างไรต่อ แล้วจะสรุปออร์เดอร์ สั่งซื้อ ชำระเงิน ขนส่งมาไทยได้อย่างไร

 

ทาง EO LOGISTIC มีบริการประสานงานในส่วนนี้ให้อย่างครบวงจรค่ะ  เมื่อผู้สนใจเลือกสินค้าได้แล้ว เพียงแค่แชร์ Link ของสินค้ามาให้เราในไลน์ จากนั้นเราจะทำการประสานงานไปยังโรงงานที่จีน เพื่อสรุปออร์เดอร์ ประสานงานเรื่องสั่งซื้อ รวมไปถึงขนส่งสินค้ามาไทยให้กับทุกท่านค่ะ  โดยทางเรามีเตรียมเจ้าหน้าที่ชาวจีนไว้คอยติดต่อกับโรงงานให้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสื่อสารค่ะ

 

หากท่านใดสนใจบริการแบบครบวงจรของเรา สามารถแอดไลน์เข้ามาสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

EO LOGISTIC ยินดีให้บริการเต็มที่เลยค่ะ >w<


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้