สั่งของจาก 1688 ทำอย่างไร

4527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สั่งของจาก 1688 ทำอย่างไร

  สั่งของจาก 1688 ทำอย่างไร  

สำหรับการหาสินค้าจากเว็บ 1688 ( www.1688.com ) นั้น จะต้องมีเครื่องมือในการแปลภาษาเป็นตัวช่วย เนื่องจากการใช้งานเว็บทั้งหมดเป็นภาษาจีนค่ะ ( แต่เว็บใช้งานไม่ยากค่ะ หากแปลภาษาได้ การใช้งานก็ง่ายมากค่ะ )



โดยโปรแกรมแปลภาษาที่นิยมมากที่สุด คือ Google Translate ซึ่งแปลภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาจีน และสามารถกดคัดลอก เพื่อนำคำศัพท์นั้นไปวางในช่องค้นหาสินค้าได้เลยค่ะ





เมื่อเราใส่คำค้นหาของสินค้าที่ต้องการสั่งจากจีนเข้าไปแล้ว ทางระบบของ 1688 จะแสดงผลเป็นสินค้ามากมายหลายชนิดให้เราเลือก



และแสดงชื่อร้านค้า พร้อมทั้งสินค้าตัวอื่นๆ ที่เราน่าจะสนใจไว้ให้ด้วยค่ะ




เมื่อหาของที่ต้องการสั่งซื้อเจอแล้ว หลายท่านอาจจะมีคำถาม หรือมีความกังวลว่าเราจะสั่งของได้อย่างไร จะมั่นใจได้อย่างไร ไม่ได้คุยกับร้านค้าเลย สั่งผ่านระบบ 1688 เลยหรือ แล้วอย่างไรต่อ …. วันนี้ EO LOGISTIC ขอนำเสนอบริการของเรา

 

บริการผู้ช่วยประสานงานสั่งซื้อสินค้าจากจีน โดยทางเราจัดเตรียมทีมงานทั้งชาวไทยและชาวจีนไว้คอยประสานงาน เพียงส่ง Link ของสินค้าที่ต้องการให้เรา ทางเราจะดำเนินการประสานงานไปยังโรงงานจีน เพื่อสรุปออร์เดอร์ ติดต่อพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงจัดการเรื่องขนส่งสินค้ามาไทยให้ค่ะ โดยเราจะจัดส่งสินค้าจากจีนส่งให้ถึงหน้าบ้านทุกท่านที่ไทยเลยค่ะ

 

หากสนใจรับบริการผู้ช่วยประสานงานสั่งของจากจีน สามารถแอดไลน์เรามาได้เลยค่ะ

 

EO LOGISTIC ยินดีให้บริการค่ะ >w<

 

 



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้