สั่งของจากจีนมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

5516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สั่งของจากจีนมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

  สั่งของจากจีนมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง  

 

ค่าใช้จ่ายในการสั่งของจากจีน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งของจากเว็บ Alibaba หรือเว็บ 1688 แบ่งออกได้เป็นค่าใช้จ่ายหลัก 3 ส่วน ได้แก่

 

 

ค่าสินค้า


ค่าสินค้าเป็นไปตามราคาที่โรงงานตั้งไว้โดยปกติจะเป็นเงินหยวน ( Yuan ) ซึ่งต้องได้รับการแปลงอัตราค่าแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทไทย โดยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงรายวัน ( สามารถเช็คอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อสั่งของจากจีนได้จากชิปปิ้งผู้ประสานงานนำเข้า )

 

 

ค่าโอนเงิน

ในขั้นตอนการสั่งของจากจีนนั้น มีบริการโอนเงินเพื่อชำระค่าสินค้า โดยส่วนใหญ่จะมีค่าบริการโอนเงินเป็นค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

 

 

ค่าขนส่ง

ค่าขนส่งสินค้าในที่นี้แบ่งออกได้เป็น 3 ส่วนย่อย

3.1) ค่าขนส่งสินค้าจากโรงงานที่จีน มายัง โกดังที่จีน

3.2) ค่าขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย

3.3) ค่าขนส่งสินค้าจากโกดังที่ไทย ไปยัง บ้านลูกค้า

 

สำหรับค่าใช้จ่ายส่วนของค่าขนส่งนั้น อัตราค่าขนส่งจะขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า ซึ่งสามารถเช็คได้โดยตรงกับผู้ให้บริการขนส่ง หรือ สามารถติดต่อทางเรา EO LOGISTIC เพื่อสอบถามรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เลยค่ะ

 

EO LOGISTIC บริการประสานงานสั่งซื้อของจากจีน ผ่านทั้งทางเว็บ Alibaba และ 1688 พร้อมบริการขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย แบบครบวงจรค่ะ

 

ทางเรามีเจ้าหน้าที่ทั้งชาวไทยและชาวจีนคอยประสานงานกับทางโรงงานที่จีนให้ บริการคอนเฟิร์มออร์เดอร์สั่งซื้อของจากจีน และดูแลการขนส่งสินค้าจากจีนมาส่งให้จนถึงหน้าบ้านลูกค้าที่ไทยเลยค่ะ

 

หากสนใจสามารถแอดไลน์เข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดก่อนได้ค่ะ EO LOGISTIC ยินดีให้บริการค่ะ >w<

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้